Cảm ơn tác giả đã dùng Adobe biến mình thành… :D

Tác giả đã có ghép mình và một nhận vật, hình như  giống trong một game. À Game Guny thì phải, cuộc chiến đi tiêu diệt kiến chúa(hay thường gì đó)😀

dẫu sao bức ảnh cũng rất đẹp, cảm ơn bạn nhiều nhé:

bảo vệ thiên nhiên nào các bạn

bảo vệ thiên nhiên nào các bạn

Bức này có vẻ mềm mại hơn :>

bảo vệ thiên nhiên là nhiệm vụ của mọi người

bảo vệ thiên nhiên là nhiệm vụ của mọi người

Đừng rời xa Em anh nhé😀

bảo vệ thiên nhiên là nhiệm vụ của mọi người - hãy chung sức nào các bạn

bảo vệ thiên nhiên là nhiệm vụ của mọi người - hãy chung sức nào các bạn

Chúc mọi người có một kì nghỉ ý nghĩa ngày mai là được nghỉ dỗ tổ rồi🙂

Ảnh khác😀

dienmayplaza - cityplaza

dienmayplaza - cityplaza

DienmayPlaza-máy giặt toshiba - cityplaza

DienmayPlaza-máy giặt toshiba - cityplaza

DienmayPlaza-tủ lạnh sanyo

DienmayPlaza-tủ lạnh sanyo

Dienmayplaza-điều hòa LG 2 chiều

Dienmayplaza-điều hòa LG 2 chiều

DienmayPlaza - Máy phát điện - cityplaza

DienmayPlaza - Máy phát điện - cityplaza

sửa nhà chuyên nghiệp - cityplaza - dienmayplaza - tivi LED(new) - ảnh 4

sửa nhà chuyên nghiệp - cityplaza - dienmayplaza - tivi LED(new) - ảnh 4

6 thoughts on “Cảm ơn tác giả đã dùng Adobe biến mình thành… :D

  1. Mình có để lại thông tin mà.cảm ơn mà viết ở đây ai biết được đâu.Hj,rất vui vì bạn thích những bức ảnh đó.mình đã gởi lâu ùi mà ko thấy trả lời.cứ ngỡ bị bỏ lun ùi chứ.Bức ảnh được ghép từ một cô gái tây và khung ảnh là một trong những bức ảnh nổi tiếng về loại kiến mới được công nhận.Gương mặt là của công chúa thiên nhiên đó.
    “Lúc bạn vui tôi không cảm nhận được, lúc bạn cười tôi không nghe thấy được…nhưng hãy để tôi được cảm nhận và nghe được những lời tâm sự của bạn lúc bạn buồn!”
    Còn đò vẫn còn đây, dòng sông vẫn chảy rất êm đềm nhưng giờ người đã không còn đây nữa!

  2. Chỉ có thê thanks thôi ah!?Hi,ko j dau! Đó xem như là món quà kỷ niệm thui mà.Ban o noi dau?Ban bit ko?ban that su la mot bi an cua thien nhien doi voi m day

    • chỉ là vài thao tác đơn giản thì ok, còn khó thì😀, E có ông cậu đang bán hàng xách tay ngoại nhập và nhập khẩu, PR giùm thôi

Leave a Reply

