Mưa thủy tinh – Em Cung

Mưa thủy tinh – Em Cung

Mình xin chia sẻ với các bạn video clip quay cảnh một cậu bé bên cạnh thúng lạc hồn nhiên thả hồn mình trong bài hát “Mưa thủy tinh” đã thu hút sự chú ý và ngưỡng mộ của cư dân mạng suốt tuần qua.

Mưa thủy tinh - em cung

Mưa thủy tinh - em cung đang say sưa với giọng ca bất hủ của mình

Với ca khúc Mưa thủy tinh – em cung đang thả hồn mình vào một thoáng phiêu bồng🙂, có thể ca nhạc sẽ giúp em có được những phút giây thoải mái nhất.

Theo đoạn clip có độ dài khoảng 4 phút được up lên youtube cuối tháng Năm, một cậu bé bán lạc rong tự tin trình diễn ca khúc “Mưa thủy tinh” đình đám (từng được ca sỹ Khánh Phương thể hiện) đã thu hút được hơn 65.000 lượt truy cập cho tới thời điểm này.

Mưa thủy tinh - em cung

Mưa thủy tinh - em cung một em bé trong vô vàn em bé đáng thương

Mưa thủy tinh – em cung hát rất biểu cảm. nếu được sống trong điều kiện tốt rất có thể em sẽ có nhiều tài năng, nhìn Em cung rất thông minh, không hiểu ông bố bà mẹ nào lại bỏ con mình như vậy?

Theo người up đoạn video này, thì “Hôm qua, tình cờ gặp em trên vỉa hè đường Lê Minh. Không như những người bán rong khác, em không nài kéo chúng tôi mua hàng cho em, chỉ đứng tần ngần bên cạnh và nhìn chúng tôi đàn hát. Đôi mắt tròn ngơ ngác nhìn chúng tôi với vẻ thích thú…

Mưa thủy tinh - em cung

Mưa thủy tinh - em cung - hãy tin vào ngày mai em nhé

Sau đó chúng tôi hết sức ngạc nhiên trước giọng hát của em, và cả những bài em hát nữa. Khi em hát đến bài Những đứa trẻ hè phố không ai trong chúng tôi là không xúc động và muốn rơi nước mắt. Những gì em hát và cuộc sống của em dường như không khác nhau là mấy”.

Với nước da ngăm ngăm Em bên rổ lạc Em rất hôn nhiên yêu đời, đang kiếm sống từng ngày,

Mưa thủy tinh - em cung

Mưa thủy tinh - em cung hát

Chúc cho em sẽ có một cơ hội một vận may, Chúc cho những em bé khác được bình an và may mắn!

cảm ơn mọi người đã quan tâm và xem “Mưa thủy tinh – em cung  biểu diễn”!

One thought on “Mưa thủy tinh – Em Cung

Leave a Reply

