Tại sao Blog có tên là Côn Trùng!

Chào tất cả những ai quan tâm đến Blog contrung !

Thế giới côn trùng thật là đẹp phải không bạn?Ảnh côn trùng

Tôi là một người yêu thiên nhiên mọi cái tôi thích từ khi còn nhỏ là được nghiên cứu thế giới côn trùng và rất thích đọc các tiểu thuyết, truyện ngắn liên quan đến côn trùng. sở dĩ tôi lập Blog này nhằm chia sẻ với mọi người về mọi thứ trong cuộc sống và học cách viết ra những điều mình không muốn nói và chỉ để ở đây khi bạn tìm và đọc nó.

Tôi cũng không phải là một người viết Blog chuyên nghiệp và đây là Blog đầu tiên của tôi, hy vọng mọi người cùng nhau chia sẻ những gì hay trong cuộc sống.

Lý do tôi lập Blog có tên là Côn trùng cũng chỉ là yêu thích các loài côn trùng thôi, đơn giản như bạn yêu thích cái gì và muốn lấy làm cái mà mình thường xuyên sử dụng.

Tôi hy vọng mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức cũng như kinh nghiệm sống để cùng nhau phát triển.

Xin chân thành cảm ơn mọi người đã quan tâm!

20 thoughts on “Tại sao Blog có tên là Côn Trùng!

  1. Hi! bạn có nhiều hình về côn trùng đẹp nhỉ.Hồi nhỏ , mình với em trai cũng hay ra đồng cỏ lăn lộn trên đó rồi đùa với mấy chú cào cào hi hi.Bạn yêu thiên nhiên thật đấy.Tiếc là bây giờ thiên nhiên càng ngày càng bị tàn phá !

  2. Cứ nghĩ về côn trùng là tuổi thơ lại ùa về….Những buổi trưa hè nắng chang chang trốn bố mẹ đi bắt ve…đêm đêm sách đèn pin ra bãi tha ma đầu làng sờ ve.chỉ mong sao có được 1 vài con để nghe nó kêu.Đến khi nó chết thì không hiểu vì sao thì chỉ biết ngậm ngùi bỏ vào bao diêm thống nhất rồi chôn cất.Tuổi thơ thật êm đềm

Leave a Reply

